Usapang Bata # 41-42

Usapang Bata # 41:

Isang araw nasa bahay namin si Pepey at kumakain ng ubas. Hindi siya kumakain ng balat ng ubas kaya pinabalatan niya sa akin. Dahil sa may ginagawa ako nang oras na ‘yon, kinakagat ko na lang ang balat para matanggal. Titig na titig si Pepey sa ginagawa ko. Maya-maya, hindi na sya nakatiis:

Pepey: Ako na nga lang ababalat! (sabay hatak ng ubas sa bibig ko!)

Badtrip si ngenget:-)

Usapang Bata # 42

Pagkatapos kumain ni Pepey ng ubas, hindi pa siya nasiyahan–yung apple naman sa ref ang kinuha at pinabalatan. Pagkatapos kong balatan ang apple, kinuha na niya ang platito ng apple:

Me: Pepey pengeng apple!
Pepey: Ako muna akakain nito. Tingnan ko muna kung may lason.


Kadamutan! Feeling mo si Sleeping Beauty ka?

Pepey with his favorite: Tsupenguin

Leave a Reply

